Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485
Nhan đề: Phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Trương, Thị Dung
Thái, Thị Hồng Lam
Từ khoá: Học sinh
Sửa chữa sai lầm
Dạy học
Giải toán
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài viết phân tích các dạng sai lầm phổ biến của học sinh trong quá trình giải toán và đề xuất biện pháp phát hiện, sửa chữa sai lầm hiệu quả trong dạy học. Giáo viên cần tổ chức hoạt động học giúp học sinh tự nhận diện lỗi, giải thích nguyên nhân và điều chỉnh tư duy. Cách tiếp cận này góp phần hình thành năng lực tư duy phản biện và học tập tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.