Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Dung-
dc.contributor.authorThái, Thị Hồng Lam-
dc.date.accessioned2025-07-30T07:01:33Z-
dc.date.available2025-07-30T07:01:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485-
dc.description.abstractBài viết phân tích các dạng sai lầm phổ biến của học sinh trong quá trình giải toán và đề xuất biện pháp phát hiện, sửa chữa sai lầm hiệu quả trong dạy học. Giáo viên cần tổ chức hoạt động học giúp học sinh tự nhận diện lỗi, giải thích nguyên nhân và điều chỉnh tư duy. Cách tiếp cận này góp phần hình thành năng lực tư duy phản biện và học tập tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.24-29-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSửa chữa sai lầmvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectGiải toánvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titlePhát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.