Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Dung | - |
dc.contributor.author | Thái, Thị Hồng Lam | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T07:01:33Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T07:01:33Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích các dạng sai lầm phổ biến của học sinh trong quá trình giải toán và đề xuất biện pháp phát hiện, sửa chữa sai lầm hiệu quả trong dạy học. Giáo viên cần tổ chức hoạt động học giúp học sinh tự nhận diện lỗi, giải thích nguyên nhân và điều chỉnh tư duy. Cách tiếp cận này góp phần hình thành năng lực tư duy phản biện và học tập tích cực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.24-29 | - |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Sửa chữa sai lầm | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Giải toán | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.