Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Thị Dung-
dc.contributor.authorThái, Thị Hồng Lam-
dc.date.accessioned2025-07-30T07:01:33Z-
dc.date.available2025-07-30T07:01:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119485-
dc.description.abstractBài viết phân tích các dạng sai lầm phổ biến của học sinh trong quá trình giải toán và đề xuất biện pháp phát hiện, sửa chữa sai lầm hiệu quả trong dạy học. Giáo viên cần tổ chức hoạt động học giúp học sinh tự nhận diện lỗi, giải thích nguyên nhân và điều chỉnh tư duy. Cách tiếp cận này góp phần hình thành năng lực tư duy phản biện và học tập tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.24-29-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSửa chữa sai lầmvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectGiải toánvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titlePhát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong dạy học giải toán ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.