Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119489
Nhan đề: | Đánh giá thực trạng hỗ trợ học tập cá nhân hóa cho sinh viên tại hai trường đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội |
Tác giả: | Nguyễn, Hòa Huy |
Từ khoá: | Sinh viên Học tập cá nhân hóa Trường đại học Đại học Quốc gia Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.48-52 |
Tóm tắt: | Bài báo khảo sát thực trạng hỗ trợ học tập cá nhân hóa cho sinh viên tại hai trường đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội: Trường Đại học Giáo dục (UEd) và Trường Đại học Công nghệ (UET). Nghiên cứu đã thu thập phản hồi từ 400 sinh viên và xác định năm yếu tố chính ảnh hưởng đến hỗ trợ học tập cá nhân hóa, theo thứ tự giảm dần: hỗ trợ từ giảng viên, mục tiêu và sự tiến bộ của người học, quyền lựa chọn của người học, sử dụng công nghệ, và sự kết nối của bài tập về nhà. Kết quả cho thấy mức độ hỗ trợ học tập cá nhân hóa tại hai trường tương đối tốt, với hơn 60% đánh giá của sinh viên đạt trên mức trung bình. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt giữa hai trường, ví dụ sinh viên UEd có quyền lựa chọn cao hơn trong khi sinh viên UET đánh giá cao hơn về hỗ trợ từ giảng viên và mục tiêu học tập. Những phát hiện này cung cấp cơ sở quan trọng cho các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ học tập cá nhân hóa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119489 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.