Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hòa Huy-
dc.date.accessioned2025-07-30T07:14:57Z-
dc.date.available2025-07-30T07:14:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119489-
dc.description.abstractBài báo khảo sát thực trạng hỗ trợ học tập cá nhân hóa cho sinh viên tại hai trường đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội: Trường Đại học Giáo dục (UEd) và Trường Đại học Công nghệ (UET). Nghiên cứu đã thu thập phản hồi từ 400 sinh viên và xác định năm yếu tố chính ảnh hưởng đến hỗ trợ học tập cá nhân hóa, theo thứ tự giảm dần: hỗ trợ từ giảng viên, mục tiêu và sự tiến bộ của người học, quyền lựa chọn của người học, sử dụng công nghệ, và sự kết nối của bài tập về nhà. Kết quả cho thấy mức độ hỗ trợ học tập cá nhân hóa tại hai trường tương đối tốt, với hơn 60% đánh giá của sinh viên đạt trên mức trung bình. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt giữa hai trường, ví dụ sinh viên UEd có quyền lựa chọn cao hơn trong khi sinh viên UET đánh giá cao hơn về hỗ trợ từ giảng viên và mục tiêu học tập. Những phát hiện này cung cấp cơ sở quan trọng cho các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ học tập cá nhân hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.48-52-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc tập cá nhân hóavi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng hỗ trợ học tập cá nhân hóa cho sinh viên tại hai trường đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.