Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119493
Title: Các tiêu chí đánh giá và định hướng phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Mai Hường
Keywords: Năng lực số
Số hóa
Sư phạm
Sinh viên
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.1-6
Abstract: Bài viết đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá năng lực số của sinh viên sư phạm, bao gồm các năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý lớp học số, khai thác tài nguyên học liệu số và đảm bảo an toàn thông tin. Đồng thời, đưa ra định hướng phát triển năng lực số qua chương trình đào tạo, hoạt động thực hành và môi trường học tập số.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119493
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.