Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119493
Nhan đề: Các tiêu chí đánh giá và định hướng phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Mai Hường
Từ khoá: Năng lực số
Số hóa
Sư phạm
Sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá năng lực số của sinh viên sư phạm, bao gồm các năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý lớp học số, khai thác tài nguyên học liệu số và đảm bảo an toàn thông tin. Đồng thời, đưa ra định hướng phát triển năng lực số qua chương trình đào tạo, hoạt động thực hành và môi trường học tập số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119493
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.