Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Tú-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-07-30T07:28:20Z-
dc.date.available2025-07-30T07:28:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119495-
dc.description.abstractTrong bài báo này, trình bày một số vấn đề lí luận về học liệu số (HLS), năng lực vận dụng kiến thứ c, kĩ năng đã học và đề xuất quy trình sử dụng HLS hỗ trợ dạy học môn Vật lí ở trung học phổ thông (THPT) theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho HS và minh họa quy trình này trong dạy học bài 8 “Tác động của việc sử dụng năng lượng hiện nay đối với Việt Nam” (Vậ t lí 10).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.7-12-
dc.subjectHọc liệu sốvi_VN
dc.subjectVật lí 10vi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thức, kĩ năngvi_VN
dc.titleSử dụng học liệu số hỗ trợ dạy học Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.