Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498
Nhan đề: Thử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tác giả: Phan, Thị Lệ Dung
Từ khoá: Thảo luận nhóm
Sinh viên
Đại học Sư phạm Hà Nội
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài báo này trình bày kết quả thử nghiệm hiệu quả của phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp thực nghiệm với 383 SV nhóm thực nghiệm và 187 SV nhóm đối chứng, sử dụng bài kiểm tra trước/sau thử nghiệm và bảng hỏi đã được kiểm định. Kết quả cho thấy phương pháp thảo luận nhóm đã cải thiện đáng kể sự hứng thú, tính tích cực học tập, nhận thức và kết quả học tập của SV đối với môn học. Điều này khẳng định sự cần thiết của việc áp dụng thảo luận nhóm trong giảng dạy các môn khoa học xã hội để nâng cao thành tích học tập của SV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.