Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498
Nhan đề: | Thử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
Tác giả: | Phan, Thị Lệ Dung |
Từ khoá: | Thảo luận nhóm Sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài báo này trình bày kết quả thử nghiệm hiệu quả của phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp thực nghiệm với 383 SV nhóm thực nghiệm và 187 SV nhóm đối chứng, sử dụng bài kiểm tra trước/sau thử nghiệm và bảng hỏi đã được kiểm định. Kết quả cho thấy phương pháp thảo luận nhóm đã cải thiện đáng kể sự hứng thú, tính tích cực học tập, nhận thức và kết quả học tập của SV đối với môn học. Điều này khẳng định sự cần thiết của việc áp dụng thảo luận nhóm trong giảng dạy các môn khoa học xã hội để nâng cao thành tích học tập của SV. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.