Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Lệ Dung-
dc.date.accessioned2025-07-30T07:38:24Z-
dc.date.available2025-07-30T07:38:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119498-
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả thử nghiệm hiệu quả của phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp thực nghiệm với 383 SV nhóm thực nghiệm và 187 SV nhóm đối chứng, sử dụng bài kiểm tra trước/sau thử nghiệm và bảng hỏi đã được kiểm định. Kết quả cho thấy phương pháp thảo luận nhóm đã cải thiện đáng kể sự hứng thú, tính tích cực học tập, nhận thức và kết quả học tập của SV đối với môn học. Điều này khẳng định sự cần thiết của việc áp dụng thảo luận nhóm trong giảng dạy các môn khoa học xã hội để nâng cao thành tích học tập của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.24-29-
dc.subjectThảo luận nhómvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Sư phạm Hà Nộivi_VN
dc.subjectLịch sử Đảng Cộng sản Việt Namvi_VN
dc.titleThử nghiệm hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.