Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCarson Biz-
dc.date.accessioned2019-08-28T02:21:44Z-
dc.date.available2019-08-28T02:21:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11950-
dc.description.abstractCách Poshmark dịch chuyển thị trường quần áo cũ thành thị trường thời trang trị giá 625 triệu đô la Mỹ cạnh tranh với doanh nhân khởi nghiệp từ chính nền tảng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 01 .- Tr.146-148-
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectTrên mạng xã hộivi_VN
dc.titleThương mại trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.67 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.