Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119510
Nhan đề: Thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tác giả: Đặng, Thị Ngọc Phượng
Ngô, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Tiền đọc viết
Trẻ 5-6 tuổi
Trường mầm non
Thừa Thiên Huế
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết của trẻ 5–6 tuổi thông qua các hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non ở thành phố Huế. Kết quả cho thấy đa số trẻ có hứng thú với hoạt động chữ viết, nhận biết mặt chữ tốt, song kỹ năng viết và sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế. Nghiên cứu đề xuất tăng cường trải nghiệm ngôn ngữ phù hợp độ tuổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119510
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.