Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119510
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Phượng-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:01:52Z-
dc.date.available2025-07-30T08:01:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119510-
dc.description.abstractBài viết khảo sát thực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết của trẻ 5–6 tuổi thông qua các hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non ở thành phố Huế. Kết quả cho thấy đa số trẻ có hứng thú với hoạt động chữ viết, nhận biết mặt chữ tốt, song kỹ năng viết và sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế. Nghiên cứu đề xuất tăng cường trải nghiệm ngôn ngữ phù hợp độ tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.41-46-
dc.subjectTiền đọc viếtvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.subjectThừa Thiên Huếvi_VN
dc.titleThực trạng phát triển khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm tại các trường mầm non thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.