Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119511
Nhan đề: Đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp tiếp cận lịch sử địa phương qua di sản văn hóa cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Bến Tre
Tác giả: Hồ, Thị Thanh Tâm
Nguyễn, Mai Hà
Phan, Thị Kim Uyên
Trần, Ngọc Ánh Dương
Hồ, Thị Phi Yến
Từ khoá: Di sản văn hóa
Lịch sử địa phương
Học sinh
Trung học phổ thông
Bến Tre
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài báo đã phân tích thực trạng tiếp cận lịch sử địa phương thông qua di sản văn hóa của học sinh trung học phổ thông (THPT) tỉnh Bến Tre, cho thấy học sinh chưa được tiếp cận thường xuyên và nhận biết về di sản còn hạn chế. Nghiên cứu đề xuất năm biện pháp tiếp cận, bao gồm tham quan di sản, tổ chức cuộc thi, sân khấu hóa, lồng ghép vào hoạt động ngoại khóa, và tích hợp vào các môn xã hội. Các biện pháp này được đánh giá là cần thiết và khả thi, đồng thời thực nghiệm chứng minh hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức và mức độ thực hiện của học sinh. Kết quả nghiên cứu cung cấp cơ sở khoa học và thực tiễn để các trường THPT tại Bến Tre áp dụng nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa địa phương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119511
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.