Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Thanh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Hà-
dc.contributor.authorPhan, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Ánh Dương-
dc.contributor.authorHồ, Thị Phi Yến-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:05:13Z-
dc.date.available2025-07-30T08:05:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119511-
dc.description.abstractBài báo đã phân tích thực trạng tiếp cận lịch sử địa phương thông qua di sản văn hóa của học sinh trung học phổ thông (THPT) tỉnh Bến Tre, cho thấy học sinh chưa được tiếp cận thường xuyên và nhận biết về di sản còn hạn chế. Nghiên cứu đề xuất năm biện pháp tiếp cận, bao gồm tham quan di sản, tổ chức cuộc thi, sân khấu hóa, lồng ghép vào hoạt động ngoại khóa, và tích hợp vào các môn xã hội. Các biện pháp này được đánh giá là cần thiết và khả thi, đồng thời thực nghiệm chứng minh hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức và mức độ thực hiện của học sinh. Kết quả nghiên cứu cung cấp cơ sở khoa học và thực tiễn để các trường THPT tại Bến Tre áp dụng nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.47-52-
dc.subjectDi sản văn hóavi_VN
dc.subjectLịch sử địa phươngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectBến Trevi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp tiếp cận lịch sử địa phương qua di sản văn hóa cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Bến Trevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.