Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lý Kiều Chinh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Kiều-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:09:51Z-
dc.date.available2025-07-30T08:09:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến UEH Global Learning của giáo viên THPT ở Đồng bằng sông Cửu Long. Dựa trên khảo sát 195 giáo viên và phân tích định lượng bằng mô hình PLS-SEM, nghiên cứu xác định 9 yếu tố ảnh hưởng, trong đó "Tính hữu ích" tác động mạnh nhất đến "Thái độ", và "Sự hài lòng" tác động mạnh nhất đến "Hành vi sử dụng". "Thái độ" và "Ý định" được xác định là hai yếu tố quan trọng nhưng có hiệu suất tương đối thấp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hệ thống, hỗ trợ giáo viên và thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả UEH Global Learning trong giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.53-58-
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của giáo viên các trường trung học phổ thông ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: Trường hợp nghiên cứu UEH Global Learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.