Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Lý Kiều Chinh | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Thúy Kiều | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T08:09:51Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T08:09:51Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến UEH Global Learning của giáo viên THPT ở Đồng bằng sông Cửu Long. Dựa trên khảo sát 195 giáo viên và phân tích định lượng bằng mô hình PLS-SEM, nghiên cứu xác định 9 yếu tố ảnh hưởng, trong đó "Tính hữu ích" tác động mạnh nhất đến "Thái độ", và "Sự hài lòng" tác động mạnh nhất đến "Hành vi sử dụng". "Thái độ" và "Ý định" được xác định là hai yếu tố quan trọng nhưng có hiệu suất tương đối thấp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hệ thống, hỗ trợ giáo viên và thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả UEH Global Learning trong giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.53-58 | - |
dc.subject | Đào tạo trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Đồng bằng sông Cửu Long | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của giáo viên các trường trung học phổ thông ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: Trường hợp nghiên cứu UEH Global Learning | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.