Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Lý Kiều Chinh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Kiều-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:09:51Z-
dc.date.available2025-07-30T08:09:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119512-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến UEH Global Learning của giáo viên THPT ở Đồng bằng sông Cửu Long. Dựa trên khảo sát 195 giáo viên và phân tích định lượng bằng mô hình PLS-SEM, nghiên cứu xác định 9 yếu tố ảnh hưởng, trong đó "Tính hữu ích" tác động mạnh nhất đến "Thái độ", và "Sự hài lòng" tác động mạnh nhất đến "Hành vi sử dụng". "Thái độ" và "Ý định" được xác định là hai yếu tố quan trọng nhưng có hiệu suất tương đối thấp. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hệ thống, hỗ trợ giáo viên và thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả UEH Global Learning trong giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 4 .- Tr.53-58-
dc.subjectĐào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của giáo viên các trường trung học phổ thông ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: Trường hợp nghiên cứu UEH Global Learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.