Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119514
Nhan đề: Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW: Chủ đề nghiên cứu và nguồn xuất bản
Tác giả: Nguyễn, Tiến Trung
Tạ, Ngọc Thúy
Lương, Đình Hải
Phạm, Hùng Hiệp
Phan, Thị Thanh Thảo Phan
Từ khoá: Scopus
Chủ đề nghiên cứu
Nguồn xuất bản
Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo phân tích thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2013-2022 dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus, nhằm xác định các chủ đề và xu hướng nghiên cứu chính. Kết quả cho thấy giáo dục đại học là chủ đề nổi bật nhất (chiếm hơn 60%), trong khi giáo dục phổ thông đứng thứ hai (hơn 27%). Các chủ đề chính bao gồm: Dạy và học; Nhiên cứu; Quản lý; Lãnh đạo và Chính sách; Giáo dục tiếng Anh; Giáo dục quốc tế và Giáo dục công nghệ. Nghiên cứu cũng chỉ ra các lĩnh vực ít được quan tâm hơn và thảo luận về tác động của việc một số tạp chí bị loại khỏi Scopus đến uy tín nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119514
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.