Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119514
Nhan đề: | Nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam trên cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW: Chủ đề nghiên cứu và nguồn xuất bản |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Trung Tạ, Ngọc Thúy Lương, Đình Hải Phạm, Hùng Hiệp Phan, Thị Thanh Thảo Phan |
Từ khoá: | Scopus Chủ đề nghiên cứu Nguồn xuất bản Giáo dục Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài báo phân tích thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2013-2022 dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus, nhằm xác định các chủ đề và xu hướng nghiên cứu chính. Kết quả cho thấy giáo dục đại học là chủ đề nổi bật nhất (chiếm hơn 60%), trong khi giáo dục phổ thông đứng thứ hai (hơn 27%). Các chủ đề chính bao gồm: Dạy và học; Nhiên cứu; Quản lý; Lãnh đạo và Chính sách; Giáo dục tiếng Anh; Giáo dục quốc tế và Giáo dục công nghệ. Nghiên cứu cũng chỉ ra các lĩnh vực ít được quan tâm hơn và thảo luận về tác động của việc một số tạp chí bị loại khỏi Scopus đến uy tín nghiên cứu khoa học giáo dục Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119514 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.