Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
Title: Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học: Một nghiên cứu trường hợp
Authors: Võ, Kim Long
Keywords: Sơ đồ tư duy
Dạy học
Văn miêu tả
Học sinh khuyết tật
Tiểu học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.1-5
Abstract: Nghiên cứu trường hợp này cho thấy việc sử dụng sơ đồ tư duy giúp học sinh tiểu học, đặc biệt là học sinh khuyết tật học tập, cải thiện khả năng tổ chức ý tưởng và phát triển nội dung khi viết văn miêu tả. Sơ đồ tư duy tạo điều kiện học tập trực quan, dễ tiếp cận và khuyến khích sự tham gia tích cực trong lớp hòa nhập. Đề xuất tích hợp công cụ này vào dạy học văn thường xuyên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.