Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
Nhan đề: Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học: Một nghiên cứu trường hợp
Tác giả: Võ, Kim Long
Từ khoá: Sơ đồ tư duy
Dạy học
Văn miêu tả
Học sinh khuyết tật
Tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Nghiên cứu trường hợp này cho thấy việc sử dụng sơ đồ tư duy giúp học sinh tiểu học, đặc biệt là học sinh khuyết tật học tập, cải thiện khả năng tổ chức ý tưởng và phát triển nội dung khi viết văn miêu tả. Sơ đồ tư duy tạo điều kiện học tập trực quan, dễ tiếp cận và khuyến khích sự tham gia tích cực trong lớp hòa nhập. Đề xuất tích hợp công cụ này vào dạy học văn thường xuyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.