Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Kim Long-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:22:51Z-
dc.date.available2025-07-30T08:22:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515-
dc.description.abstractNghiên cứu trường hợp này cho thấy việc sử dụng sơ đồ tư duy giúp học sinh tiểu học, đặc biệt là học sinh khuyết tật học tập, cải thiện khả năng tổ chức ý tưởng và phát triển nội dung khi viết văn miêu tả. Sơ đồ tư duy tạo điều kiện học tập trực quan, dễ tiếp cận và khuyến khích sự tham gia tích cực trong lớp hòa nhập. Đề xuất tích hợp công cụ này vào dạy học văn thường xuyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.1-5-
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectVăn miêu tảvi_VN
dc.subjectHọc sinh khuyết tậtvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleỨng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học: Một nghiên cứu trường hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.