Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Kim Long | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T08:22:51Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T08:22:51Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119515 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu trường hợp này cho thấy việc sử dụng sơ đồ tư duy giúp học sinh tiểu học, đặc biệt là học sinh khuyết tật học tập, cải thiện khả năng tổ chức ý tưởng và phát triển nội dung khi viết văn miêu tả. Sơ đồ tư duy tạo điều kiện học tập trực quan, dễ tiếp cận và khuyến khích sự tham gia tích cực trong lớp hòa nhập. Đề xuất tích hợp công cụ này vào dạy học văn thường xuyên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.1-5 | - |
dc.subject | Sơ đồ tư duy | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Văn miêu tả | vi_VN |
dc.subject | Học sinh khuyết tật | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học: Một nghiên cứu trường hợp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.