Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520
Nhan đề: Xây dựng các bài tập tình huống chứa “ngộ nhận” để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Phương Anh
Phan, Đức Duy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Từ khoá: Ngộ nhận
Tư duy phản biện
Sinh học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.17-22
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất xây dựng bài tập tình huống có chứa “ngộ nhận” nhằm kích thích học sinh phát hiện, phân tích và phản biện các quan điểm sai lệch trong môn Sinh học. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh hứng thú hơn với bài học, nâng cao khả năng đánh giá, lập luận logic và tư duy phản biện. Đề xuất tích hợp thường xuyên vào các chủ đề Sinh học phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.