Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đức Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.date.accessioned2025-07-30T08:32:54Z-
dc.date.available2025-07-30T08:32:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất xây dựng bài tập tình huống có chứa “ngộ nhận” nhằm kích thích học sinh phát hiện, phân tích và phản biện các quan điểm sai lệch trong môn Sinh học. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh hứng thú hơn với bài học, nâng cao khả năng đánh giá, lập luận logic và tư duy phản biện. Đề xuất tích hợp thường xuyên vào các chủ đề Sinh học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.17-22-
dc.subjectNgộ nhậnvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleXây dựng các bài tập tình huống chứa “ngộ nhận” để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.