Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Phương Anh | - |
dc.contributor.author | Phan, Đức Duy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệu Phương | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T08:32:54Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T08:32:54Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119520 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất xây dựng bài tập tình huống có chứa “ngộ nhận” nhằm kích thích học sinh phát hiện, phân tích và phản biện các quan điểm sai lệch trong môn Sinh học. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh hứng thú hơn với bài học, nâng cao khả năng đánh giá, lập luận logic và tư duy phản biện. Đề xuất tích hợp thường xuyên vào các chủ đề Sinh học phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.17-22 | - |
dc.subject | Ngộ nhận | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Sinh học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng các bài tập tình huống chứa “ngộ nhận” để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.