Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119522
Nhan đề: Đề xuất xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực mỹ thuật cho học sinh lớp 6 trong dạy học Mĩ thuật
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Phạm, Đình Bình
Phạm, Thị Nụ
Từ khoá: Công cụ
Đánh giá năng lực
Mĩ thuật
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.23-28
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực mỹ thuật phù hợp với đặc điểm tâm lý, trình độ học sinh lớp 6 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực. Bộ công cụ gồm tiêu chí, mức độ, minh chứng đánh giá các năng lực như sáng tạo, cảm thụ thẩm mỹ, trình bày ý tưởng. Kết quả thực nghiệm cho thấy tính khả thi, hỗ trợ hiệu quả trong dạy học và đánh giá.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119522
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.