Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527
Title: Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại trường học: Góc nhìn của giáo viên mầm non
Authors: Nguyễn, Thiều Dạ Hương
Trần, Khải Hoàn
Nguyễn, Thị Mến
Nguyễn, Hương Giang
Hà, Thu Nguyệt
Phạm, Thảo Nguyên
Nguyễn, Khánh Diên
Keywords: Làm quen tiếng Anh
Giáo viên mầm non
Trẻ 3-6 tuổi
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.47-52
Abstract: Bài báo nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại 10 trường mầm non ở Hà Nội, dựa trên khảo sát giáo viên mầm non. Kết quả cho thấy cả giáo viên và phụ huynh đều đánh giá cao tầm quan trọng của việc này, đồng thời các trường đã đầu tư cơ sở vật chất và sử dụng đa dạng chương trình học. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế về nguồn nhân lực chất lượng cao và sự thay đổi mức độ hứng thú của trẻ. Từ đó, bài báo nhấn mạnh sự cần thiết của việc phối hợp đồng bộ giữa các bên liên quan để nâng cao chất lượng hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.