Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527
Nhan đề: Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại trường học: Góc nhìn của giáo viên mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thiều Dạ Hương
Trần, Khải Hoàn
Nguyễn, Thị Mến
Nguyễn, Hương Giang
Hà, Thu Nguyệt
Phạm, Thảo Nguyên
Nguyễn, Khánh Diên
Từ khoá: Làm quen tiếng Anh
Giáo viên mầm non
Trẻ 3-6 tuổi
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại 10 trường mầm non ở Hà Nội, dựa trên khảo sát giáo viên mầm non. Kết quả cho thấy cả giáo viên và phụ huynh đều đánh giá cao tầm quan trọng của việc này, đồng thời các trường đã đầu tư cơ sở vật chất và sử dụng đa dạng chương trình học. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế về nguồn nhân lực chất lượng cao và sự thay đổi mức độ hứng thú của trẻ. Từ đó, bài báo nhấn mạnh sự cần thiết của việc phối hợp đồng bộ giữa các bên liên quan để nâng cao chất lượng hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.