Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thiều Dạ Hương | - |
dc.contributor.author | Trần, Khải Hoàn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mến | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hương Giang | - |
dc.contributor.author | Hà, Thu Nguyệt | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thảo Nguyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Khánh Diên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T08:44:41Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T08:44:41Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119527 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại 10 trường mầm non ở Hà Nội, dựa trên khảo sát giáo viên mầm non. Kết quả cho thấy cả giáo viên và phụ huynh đều đánh giá cao tầm quan trọng của việc này, đồng thời các trường đã đầu tư cơ sở vật chất và sử dụng đa dạng chương trình học. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế về nguồn nhân lực chất lượng cao và sự thay đổi mức độ hứng thú của trẻ. Từ đó, bài báo nhấn mạnh sự cần thiết của việc phối hợp đồng bộ giữa các bên liên quan để nâng cao chất lượng hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non tại Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.47-52 | - |
dc.subject | Làm quen tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.subject | Trẻ 3-6 tuổi | vi_VN |
dc.title | Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 3-6 tuổi làm quen với tiếng Anh tại trường học: Góc nhìn của giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.