Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trên thế giới và định hướng giáo dục đa văn hóa tại các trường mầm non khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Út Sáu
Trần, Thị Nhung
Từ khoá: Giáo dục đa văn hóa
Giáo dục mầm non
Thế giới
Miền núi phía Bắc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Nghiên cứu tổng hợp các công trình quốc tế và trong nước về giáo dục đa văn hóa mầm non, với các mô hình tiêu biểu từ Chile, Ấn Độ, Thái Lan, New Zealand, Phần Lan… Nghiên cứu chỉ ra thực hành đa văn hóa giúp thúc đẩy khai thác bản sắc dân tộc, tăng khả năng bao dung, phát triển tư duy phản biện và hòa nhập xã hội. Đồng thời, nghiên cứu đề xuất định hướng triển khai tại trường mầm non miền núi vùng cao Bắc Việt Nam thông qua xây dựng chương trình mang tính địa phương, lồng ghép thực hành đa giác quan, hợp tác gia đình‑cộng đồng và thiết kế môi trường học phù hợp văn hóa bản địa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.