Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530
Nhan đề: | Tổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trên thế giới và định hướng giáo dục đa văn hóa tại các trường mầm non khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Út Sáu Trần, Thị Nhung |
Từ khoá: | Giáo dục đa văn hóa Giáo dục mầm non Thế giới Miền núi phía Bắc Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu tổng hợp các công trình quốc tế và trong nước về giáo dục đa văn hóa mầm non, với các mô hình tiêu biểu từ Chile, Ấn Độ, Thái Lan, New Zealand, Phần Lan… Nghiên cứu chỉ ra thực hành đa văn hóa giúp thúc đẩy khai thác bản sắc dân tộc, tăng khả năng bao dung, phát triển tư duy phản biện và hòa nhập xã hội. Đồng thời, nghiên cứu đề xuất định hướng triển khai tại trường mầm non miền núi vùng cao Bắc Việt Nam thông qua xây dựng chương trình mang tính địa phương, lồng ghép thực hành đa giác quan, hợp tác gia đình‑cộng đồng và thiết kế môi trường học phù hợp văn hóa bản địa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.