Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Út Sáu | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T09:01:21Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T09:01:21Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tổng hợp các công trình quốc tế và trong nước về giáo dục đa văn hóa mầm non, với các mô hình tiêu biểu từ Chile, Ấn Độ, Thái Lan, New Zealand, Phần Lan… Nghiên cứu chỉ ra thực hành đa văn hóa giúp thúc đẩy khai thác bản sắc dân tộc, tăng khả năng bao dung, phát triển tư duy phản biện và hòa nhập xã hội. Đồng thời, nghiên cứu đề xuất định hướng triển khai tại trường mầm non miền núi vùng cao Bắc Việt Nam thông qua xây dựng chương trình mang tính địa phương, lồng ghép thực hành đa giác quan, hợp tác gia đình‑cộng đồng và thiết kế môi trường học phù hợp văn hóa bản địa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.59-64 | - |
dc.subject | Giáo dục đa văn hóa | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi_VN |
dc.subject | Thế giới | vi_VN |
dc.subject | Miền núi phía Bắc | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Tổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trên thế giới và định hướng giáo dục đa văn hóa tại các trường mầm non khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.