Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Út Sáu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-30T09:01:21Z-
dc.date.available2025-07-30T09:01:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119530-
dc.description.abstractNghiên cứu tổng hợp các công trình quốc tế và trong nước về giáo dục đa văn hóa mầm non, với các mô hình tiêu biểu từ Chile, Ấn Độ, Thái Lan, New Zealand, Phần Lan… Nghiên cứu chỉ ra thực hành đa văn hóa giúp thúc đẩy khai thác bản sắc dân tộc, tăng khả năng bao dung, phát triển tư duy phản biện và hòa nhập xã hội. Đồng thời, nghiên cứu đề xuất định hướng triển khai tại trường mầm non miền núi vùng cao Bắc Việt Nam thông qua xây dựng chương trình mang tính địa phương, lồng ghép thực hành đa giác quan, hợp tác gia đình‑cộng đồng và thiết kế môi trường học phù hợp văn hóa bản địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 5 .- Tr.59-64-
dc.subjectGiáo dục đa văn hóavi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.subjectMiền núi phía Bắcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về giáo dục đa văn hóa trong giáo dục mầm non trên thế giới và định hướng giáo dục đa văn hóa tại các trường mầm non khu vực miền núi phía Bắc Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.