Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119565
Title: | Nghiên cứu chủ đề đọc, viết ở giai đoạn mầm non tại các nước đang phát triển trên cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 1994-2021: Xu hướng và hợp tác quốc tế |
Authors: | Đinh, Thanh Tuyến Phùng, Thị Thu Nghĩa |
Keywords: | Đọc viết Scopus Mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.1-5 |
Abstract: | Bài viết sử dụng phương pháp phân tích thư mục để khảo sát 261 công bố về đọc viết ở trẻ mầm non tại các nước đang phát triển trong giai đoạn 1994-2021, dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus. Nghiên cứu chỉ ra rằng số lượng công bố tăng đều đặn qua các năm, đặc biệt là sau năm 2012, với sự nổi bật của các bài báo khoa học. Ngoài các hợp tác truyền thống với Mỹ, Canada, Trung Quốc, đã xuất hiện các đối tác mới ở các khu vực đang phát triển như Nam Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á. Kết quả này đóng góp vào việc đề xuất các giải pháp nâng cao kỹ năng đọc viết và chất lượng giáo dục mầm non ở các nước đang phát triển. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119565 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.