Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119567
Nhan đề: Xây dựng khung năng lực số cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Trung Kiền
Từ khoá: Năng lực số
Sinh viên
Giáo dục Tiểu học
Chương trình Giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.12-16
Tóm tắt: Nghiên cứu xây dựng khung năng lực số (NLS) cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Tiểu học, đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục Phổ thông trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ. Nghiên cứu phân tích các khái niệm NLS và khung NLS hiện có từ các tổ chức quốc tế như UNESCO và Liên minh Châu Âu, cũng như khung NLS cho học sinh phổ thông Việt Nam. Tác giả đề xuất khung NLS gồm 7 miền năng lực, trong đó có bổ sung hai thành phần mới là "Khởi nghiệp số" và "Phát triển năng lực nghề nghiệp số", phù hợp với đặc thù của sinh viên sư phạm tiểu học và yêu cầu đổi mới giáo dục. Khung NLS này được kỳ vọng là cơ sở để phát triển các chương trình đào tạo và bồi dưỡng NLS cho giáo viên và sinh viên sư phạm, góp phần đào tạo "công dân số" trong kỷ nguyên mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119567
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.