Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119568
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Huyền Trang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Huy Thao | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Kim Tiền | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thiên Kim | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T02:28:55Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T02:28:55Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119568 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày một quy trình dạy học giải toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học (TD&LLTH) cho học sinh, đặc biệt trong nội dung "Giảm một số đi một số lần" (Toán 3). Nghiên cứu dựa trên Chương trình Giáo dục Phổ thông môn Toán 2018, coi TD&LLTH là một trong năm năng lực toán học cốt lõi cần được hình thành và phát triển. Quy trình đề xuất gồm 4 bước: lựa chọn bài toán, định hướng tìm tòi lời giải, giải bài toán, và nghiên cứu sâu bài toán, mỗi bước đều góp phần hình thành và phát triển các thành tố của năng lực TD&LLTH. Bài viết cũng minh họa chi tiết quy trình này thông qua các ví dụ cụ thể trong chương trình Toán 3. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.17-21 | - |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Lập luận | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Giảm một số đi một số lần | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học giải toán nội dung “Giảm một số đi một số lần” (Toán 3) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.