Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119575
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải bài toán thực tiễn (Toán 10)
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
Từ khoá: Mô hình hóa toán học
Toán 10
Học sinh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.22-27
Tóm tắt: Nghiên cứu trình bày quy trình mô hình hóa toán học (MHHTH) gồm 4 bước: lập mô hình mô phỏng thực tiễn, thiết lập mô hình toán học, giải bài toán toán học, và đối chiếu kết quả trong thực tiễn. Kết quả thực nghiệm tại Trường THPT Phú Nhuận cho thấy việc áp dụng quy trình này giúp học sinh phát triển các thành tố của năng lực MHHTH, từ đó nâng cao khả năng vận dụng kiến thức toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và hình thành tư duy, lập luận toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119575
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.