Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-07-31T02:57:25Z-
dc.date.available2025-07-31T02:57:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119575-
dc.description.abstractNghiên cứu trình bày quy trình mô hình hóa toán học (MHHTH) gồm 4 bước: lập mô hình mô phỏng thực tiễn, thiết lập mô hình toán học, giải bài toán toán học, và đối chiếu kết quả trong thực tiễn. Kết quả thực nghiệm tại Trường THPT Phú Nhuận cho thấy việc áp dụng quy trình này giúp học sinh phát triển các thành tố của năng lực MHHTH, từ đó nâng cao khả năng vận dụng kiến thức toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và hình thành tư duy, lập luận toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.22-27-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectToán 10vi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải bài toán thực tiễn (Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.