Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119579
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quang-
dc.date.accessioned2025-07-31T03:04:58Z-
dc.date.available2025-07-31T03:04:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119579-
dc.description.abstractTác giả phân tích những hạn chế trong quản lý hệ thống các trường sư phạm hiện tại, đặc biệt là sự phân bổ dàn trải và thiếu kết nối. Dựa trên khảo sát thực nghiệm và ý kiến chuyên gia, nghiên cứu đề xuất một cơ cấu mạng lưới các trường sư phạm theo vùng, địa phương và các trường trọng điểm. Đề xuất này nhằm tối ưu hóa việc phân bổ nguồn lực, nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên, tránh lãng phí ngân sách và giải quyết vấn đề việc làm cho đội ngũ cán bộ, giảng viên sư phạm. Mục tiêu là hình thành các trường sư phạm trọng điểm quốc gia và các trường chủ chốt, có vai trò dẫn dắt trong hệ thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.35-40-
dc.subjectMạng lướivi_VN
dc.subjectTrường sư phạmvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐề xuất cơ cấu mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.