Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582
Title: Thực trạng và đề xuất phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Chu, Thị Mai Hương
Trần, Thị Phượng
Keywords: Hoạt động trải nghiệm
Hướng nghiệp
Học sinh
Trung học phổ thông
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.47-52
Abstract: Nghiên cứu khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông, chỉ ra những hạn chế về nội dung, hình thức và sự phối hợp giữa nhà trường và xã hội. Trên cơ sở đó, đề xuất phương pháp dạy học tích hợp, dựa trên dự án và gắn với thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục hướng nghiệp, giúp học sinh phát triển năng lực, định hướng nghề nghiệp phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.