Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582
Nhan đề: Thực trạng và đề xuất phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Chu, Thị Mai Hương
Trần, Thị Phượng
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Hướng nghiệp
Học sinh
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông, chỉ ra những hạn chế về nội dung, hình thức và sự phối hợp giữa nhà trường và xã hội. Trên cơ sở đó, đề xuất phương pháp dạy học tích hợp, dựa trên dự án và gắn với thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục hướng nghiệp, giúp học sinh phát triển năng lực, định hướng nghề nghiệp phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.