Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Thị Mai Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2025-07-31T03:08:49Z-
dc.date.available2025-07-31T03:08:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119582-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông, chỉ ra những hạn chế về nội dung, hình thức và sự phối hợp giữa nhà trường và xã hội. Trên cơ sở đó, đề xuất phương pháp dạy học tích hợp, dựa trên dự án và gắn với thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục hướng nghiệp, giúp học sinh phát triển năng lực, định hướng nghề nghiệp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.47-52-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHướng nghiệpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleThực trạng và đề xuất phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.