Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119583
Nhan đề: | Hoạt động tự học tiếng Nhật của sinh viên Khoa Ngoại ngữ – Đại học Bách khoa Hà Nội: Thực trạng và đề xuất giải pháp |
Tác giả: | Trần, Lan Phương |
Từ khoá: | Tự học Tiếng Nhật Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.53-58 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu phân tích thực trạng tự học tiếng Nhật của sinh viên tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Bách khoa Hà Nội trong học kỳ I năm học 2023-2024. Nghiên cứu chỉ ra rằng mặc dù phần lớn sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của tự học, nhưng thời gian thực hiện tự học còn hạn chế và nhiều sinh viên chưa nắm rõ quy định về thời lượng tự học. Các nội dung tự học bắt buộc được hoàn thành tốt hơn các nội dung khuyến khích. Từ đó, bài báo đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tự học tiếng Nhật của sinh viên, đặc biệt là thông qua mô hình học tập kết hợp trên nền tảng LMS. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119583 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.76 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.