Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119583
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Lan Phương | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T03:12:27Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T03:12:27Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119583 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu phân tích thực trạng tự học tiếng Nhật của sinh viên tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Bách khoa Hà Nội trong học kỳ I năm học 2023-2024. Nghiên cứu chỉ ra rằng mặc dù phần lớn sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của tự học, nhưng thời gian thực hiện tự học còn hạn chế và nhiều sinh viên chưa nắm rõ quy định về thời lượng tự học. Các nội dung tự học bắt buộc được hoàn thành tốt hơn các nội dung khuyến khích. Từ đó, bài báo đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tự học tiếng Nhật của sinh viên, đặc biệt là thông qua mô hình học tập kết hợp trên nền tảng LMS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 6 .- Tr.53-58 | - |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Nhật | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Đại học Bách khoa Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Hoạt động tự học tiếng Nhật của sinh viên Khoa Ngoại ngữ – Đại học Bách khoa Hà Nội: Thực trạng và đề xuất giải pháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.76 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.10 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.