Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597
Title: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)
Authors: Bùi, Anh Kiệt
Trần, Văn Quân
Keywords: Mô hình hóa toán học
Toán 10
Hệ thức lượng trong tam giác
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.1-5
Abstract: Nghiên cứu đề xuất vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10), nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Quy trình gồm các bước: nhận diện vấn đề, thiết lập mô hình, giải quyết, đánh giá và điều chỉnh. Thực nghiệm cho thấy học sinh hiểu sâu kiến thức hình học, tăng khả năng vận dụng vào các tình huống thực tế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
934.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.