Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597
Nhan đề: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)
Tác giả: Bùi, Anh Kiệt
Trần, Văn Quân
Từ khoá: Mô hình hóa toán học
Toán 10
Hệ thức lượng trong tam giác
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10), nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Quy trình gồm các bước: nhận diện vấn đề, thiết lập mô hình, giải quyết, đánh giá và điều chỉnh. Thực nghiệm cho thấy học sinh hiểu sâu kiến thức hình học, tăng khả năng vận dụng vào các tình huống thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
934.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.