Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorTrần, Văn Quân-
dc.date.accessioned2025-07-31T06:53:19Z-
dc.date.available2025-07-31T06:53:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119597-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất vận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10), nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Quy trình gồm các bước: nhận diện vấn đề, thiết lập mô hình, giải quyết, đánh giá và điều chỉnh. Thực nghiệm cho thấy học sinh hiểu sâu kiến thức hình học, tăng khả năng vận dụng vào các tình huống thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.1-5-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectToán 10vi_VN
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giácvi_VN
dc.titleVận dụng quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học nội dung “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
934.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.