Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599
Nhan đề: | Tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Hoàng Trang Bùi, Phương Liên |
Từ khoá: | Hóa học 10 Năng lực nhận thức Cấu tạo nguyên tử Lớp học đảo ngược |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.6-11 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đề xuất tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh. Học sinh tiếp cận kiến thức trước ở nhà qua video, tài liệu, sau đó thực hành, thảo luận và giải quyết vấn đề trên lớp. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động hơn trong học tập và hiểu sâu nội dung hóa học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 863.7 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.