Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Trang | - |
dc.contributor.author | Bùi, Phương Liên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T06:55:06Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T06:55:06Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh. Học sinh tiếp cận kiến thức trước ở nhà qua video, tài liệu, sau đó thực hành, thảo luận và giải quyết vấn đề trên lớp. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động hơn trong học tập và hiểu sâu nội dung hóa học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.6-11 | - |
dc.subject | Hóa học 10 | vi_VN |
dc.subject | Năng lực nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Cấu tạo nguyên tử | vi_VN |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.title | Tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 863.7 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.