Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trang-
dc.contributor.authorBùi, Phương Liên-
dc.date.accessioned2025-07-31T06:55:06Z-
dc.date.available2025-07-31T06:55:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119599-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất tổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh. Học sinh tiếp cận kiến thức trước ở nhà qua video, tài liệu, sau đó thực hành, thảo luận và giải quyết vấn đề trên lớp. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động hơn trong học tập và hiểu sâu nội dung hóa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.6-11-
dc.subjectHóa học 10vi_VN
dc.subjectNăng lực nhận thứcvi_VN
dc.subjectCấu tạo nguyên tửvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học phần “Cấu tạo nguyên tử” (Hóa học 10) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
863.7 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.