Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119602
Nhan đề: Chỉ số vượt qua nghịch cảnh (Adversity Quotient - AQ) và thế mạnh của việc dạy học văn bản văn chương trong việc nâng cao chỉ số AQ cho học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Hoàng, Thị Mai
Từ khoá: Chỉ số AQ
Văn bản văn chương
Học sinh
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Nghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa Chỉ số vượt qua nghịch cảnh (Adversity Quotient – AQ) và việc dạy học văn bản văn chương trong chương trình trung học phổ thông. Các văn bản văn học giàu giá trị nhân văn, khơi gợi sự đồng cảm và khả năng tự vượt khó, từ đó góp phần nâng cao chỉ số AQ cho học sinh. Nghiên cứu đề xuất cách khai thác nội dung và phương pháp dạy học tích cực, tích hợp AQ hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119602
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
864.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.