Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mai-
dc.date.accessioned2025-07-31T06:59:26Z-
dc.date.available2025-07-31T06:59:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119602-
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa Chỉ số vượt qua nghịch cảnh (Adversity Quotient – AQ) và việc dạy học văn bản văn chương trong chương trình trung học phổ thông. Các văn bản văn học giàu giá trị nhân văn, khơi gợi sự đồng cảm và khả năng tự vượt khó, từ đó góp phần nâng cao chỉ số AQ cho học sinh. Nghiên cứu đề xuất cách khai thác nội dung và phương pháp dạy học tích cực, tích hợp AQ hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.24-29-
dc.subjectChỉ số AQvi_VN
dc.subjectVăn bản văn chươngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleChỉ số vượt qua nghịch cảnh (Adversity Quotient - AQ) và thế mạnh của việc dạy học văn bản văn chương trong việc nâng cao chỉ số AQ cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
864.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.