Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119603
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Tú-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Chi-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:00:47Z-
dc.date.available2025-07-31T07:00:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119603-
dc.description.abstractNghiên cứu tổng quan một số hướng tiếp cận trong hoạt động phát triển chuyên môn cho giáo viên môn Khoa học tự nhiên, tập trung vào các hình thức như học tập qua thực hành, cộng đồng học tập chuyên môn, và bồi dưỡng tại chỗ. Kết quả cho thấy hiệu quả rõ rệt khi giáo viên được hỗ trợ liên tục, có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết nội dung phát triển chuyên môn với thực tiễn dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.30-36-
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về hoạt động phát triển chuyên môn cho giáo viên môn Khoa học tự nhiênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
848.51 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.