Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119604
Nhan đề: | Thực trạng bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực |
Tác giả: | Thái, Thị Cẩm Trang Nguyễn, Quốc Trị |
Từ khoá: | Bồi dưỡng Năng lực Giáo viên tiếng Anh Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.37-42 |
Tóm tắt: | Dựa trên khảo sát thực trạng bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông (THPT) theo tiếp cận năng lực tại các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, nghiên cứu chỉ ra rằng hoạt động bồi dưỡng đã đạt được một số kết quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất cập trong việc xác định mục tiêu đầu ra, nội dung, chương trình, phương pháp, hình thức bồi dưỡng và các điều kiện đảm bảo chất lượng. Những phát hiện này cung cấp cơ sở để xác định điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng hiệu quả hơn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119604 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 864.94 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.