Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Thị Cẩm Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Trị-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:04:41Z-
dc.date.available2025-07-31T07:04:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119604-
dc.description.abstractDựa trên khảo sát thực trạng bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông (THPT) theo tiếp cận năng lực tại các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, nghiên cứu chỉ ra rằng hoạt động bồi dưỡng đã đạt được một số kết quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất cập trong việc xác định mục tiêu đầu ra, nội dung, chương trình, phương pháp, hình thức bồi dưỡng và các điều kiện đảm bảo chất lượng. Những phát hiện này cung cấp cơ sở để xác định điểm mạnh, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.37-42-
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleThực trạng bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
864.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.