Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhong Thư-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:17:01Z-
dc.date.available2025-07-31T07:17:01Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119609-
dc.description.abstractTư tưởng Hồ Chí Minh về báo chí và tuyên truyền, được hình thành qua hơn 50 năm hoạt động thực tiễn, đã và đang định hướng cho báo chí Việt Nam. Các quan điểm này nhấn mạnh báo chí phải mang tính chính trị, là công cụ tuyên truyền, giáo dục quần chúng, phản ánh đời sống xã hội và có tính chiến đấu cao. Người cũng góp ý về các vấn đề như độ dài bài viết, tính cân đối thông tin, sự thận trọng và việc hạn chế sử dụng từ ngữ nước ngoài. Những tư tưởng này là cơ sở lý luận và phương pháp luận quan trọng để báo chí cách mạng Việt Nam hoàn thành sứ mệnh của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.12-13-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectBáo chívi_VN
dc.subjectTuyên truyềnvi_VN
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về báo chí, tuyên truyềnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
221.13 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.