Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119610
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Tuấn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoài Thu | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T07:19:48Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T07:19:48Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119610 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu mô hình Trung tâm Học tập suốt đời (HTSĐ) tại Hàn Quốc, tập trung vào sự thành lập, chức năng, nhiệm vụ và tổ chức quản lý của các trung tâm này. Từ đó, bài báo đưa ra những nhận xét và đề xuất cho việc phát triển giáo dục thường xuyên (GDTX) ở Việt Nam. Nghiên cứu chỉ ra rằng mô hình HTSĐ của Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng với các Trung tâm GDTX, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - GDTX ở Việt Nam, và Việt Nam có thể học hỏi kinh nghiệm từ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu HTSĐ của người dân và bắt kịp xu thế phát triển toàn cầu. Các đề xuất bao gồm việc điều chỉnh cách thức thành lập trung tâm, đa dạng hóa chương trình giáo dục, đẩy mạnh đào tạo trực tuyến và kiện toàn cơ cấu quản lý HTSĐ tại Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 7 .- Tr.61-64 | - |
dc.subject | Trung tâm Học tập suốt đời | vi_VN |
dc.subject | Hàn Quốc | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Mô hình Trung tâm Học tập suốt đời ở Hàn Quốc và một số đề xuất cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 853.32 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.